Monday 3 July 2017

ข่าน forex ซื้อขาย


เรียนรู้การซื้อขาย Forex ฟรีใน urdu hindi เรียนรู้การเทรด Forex ฟรีการฝึกอบรมหลักสูตรภาษาอูรดู Hindi. Forexustaad การโปรโมต Lucky Draws จะได้รับการส่งเสริมโดย Mr Raheel Nawaz ในวันที่ 21 11 2016 เพื่อเป็นแรงจูงใจในการสนับสนุนให้ผู้ค้า Forex ท้องถิ่นค้าขายกับผู้อื่น เกี่ยวกับโบรกเกอร์เท่านั้น BIG FAIR HUMAN ดังนั้น Forexustaad จึงทำงานร่วมกับเป้าหมายเพื่อเพิ่มและให้ความรู้แก่ผู้ค้าที่มีความรู้ความเข้าใจที่สมบูรณ์แบบการวิเคราะห์ขั้นพื้นฐานสำหรับ Forex Trading วิดีโอฟรีสำหรับ Newbie ในภาษาอูรดู Hindi วันนี้เป็นวันเลือกตั้งของสหรัฐฯ วันที่จะตัดสินใจผลของการสู้รบที่เริ่มต้นขึ้นในสื่อเกือบหนึ่งปีหลังสื่อได้ทำแล้วใจของคนที่คุณคลินตันเป็นไปได้ที่ประธานาธิบดีหญิง 1 ของ USA. The เยนถอยหลังกับเพื่อนที่สำคัญในวันอังคาร, ขณะที่ความเสี่ยงเป็นไปในเชิงบวกและการซื้อขายก็เงียบสงบซึ่งลดความกระหายต่อสกุลเงินที่ปลอดภัยสกุลเงินดอลลาร์เยนสามารถพลิกผันมา 104 จุดซึ่งถือเป็นความต้านทานในช่วงก่อนหน้านี้ เนื่องจากความเชื่อมั่นเชิงบวกเกี่ยวกับเงินดอลลาร์ที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องการพัฒนาทั้งสองช่วยให้เงินดอลลาร์อ่อนค่าลงในวันก่อนหน้าประการแรกไม่ว่าคุณจะทำอะไรในการวิเคราะห์การค้าเป็นสิ่งสำคัญในโลกของการซื้อขายการวิเคราะห์คือกระบวนการในการใช้ข้อมูลที่พร้อมให้คุณทำนายด้วย คำนึงถึงทิศทางที่มูลค่าของสินทรัพย์ที่คุณกำลังค้าขายกำลังมุ่งหน้าไปไกลแค่ไหนมันอาจจะไปและอื่น ๆ ในความเป็นจริงทั้งหมดการวิเคราะห์เป็นคำที่กว้างมาก ๆ ว่าสำหรับวันประกาศอิสรภาพที่มีความสุขมากเข้าร่วมในการเฉลิมฉลองอิสรภาพและเสรีภาพ สิงหาคมนี้เข้าร่วมการประกวด Azadi Real Account ในปี 2016 และชนะ MotorBike Yamaha YGRB 125 และมือถือสำหรับผู้เข้าร่วมงานครั้งที่ 2 และ 3 ขั้นตอนที่ 1 - คลิกที่แบนเนอร์และสร้างบัญชีใหม่ของคุณขั้นตอนที่ 2 - กรอกแบบฟอร์มที่ต้องการและส่งมาที่ คลิกยืนยันที่นั่งของคุณโปรดทราบว่าสิ่งที่สำคัญมากคือการเป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้เชี่ยวชาญ Raheel Nawaz กำลังจัดงานในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ค. ศ. 2016 เหตุการณ์นี้กำลังจะมีขึ้นใน Gujranwala เมืองโรงแรม crown เราจะมี f โปรแกรมที่มีจุดมุ่งหมายคือการสื่อสารกับคู่ค้า exness และลูกค้าเรียงลำดับปัญหาของเรามีการสื่อสารโดยตรงกับการเป็นตัวแทน exness และหุ้นแผนการในอนาคต Exness และ Mr Raheel Nawaz The. Assalam o Alaikum เพื่อนรักถ้าคุณต้องการการวิเคราะห์สัญญาณฟรีและปรับปรุงตลาดแล้วร้องเพลง up ตอนนี้ InshaAllah คุณได้รับการปรับปรุงรายวันและรายสัปดาห์ในกล่องอีเมลของคุณเราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้คุณมีโอกาสที่ดีที่สุดในตลาด Forex ดังนั้นหากคุณต้องการบริการสัญญาณฟรีของเรากรอกฟอรัมนี้ Salam o Alikom เพื่อนรักวันนี้ฉันจะ เพื่อแจ้งเตือนคุณประเภทใหม่ของการหลอกลวงนี้ไม่มากใหม่ แต่ใหม่ในปากีสถาน pleas ชมวิดีโอและได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการทุจริตหรือหลอกลวงและยังแบ่งปันกับเพื่อนของคุณ Urdu Ajj mein app logo ko ek ปากีสถานฉันเริ่มต้น ho ny waly ใหม่ scam ky bary. Currency แลกเปลี่ยนแนะนำสิ่งที่ฉันต้องการทำในวิดีโอนี้คือเพื่อให้คุณรู้สึกใช้งานง่ายของวิธีการตลาดสำหรับสกุลเงินที่จริงจะทำงานและมันมากไม่ inuitive สำหรับคนจำนวนมากเพราะเรากำลังจะ ที่จะพูดคุยเกี่ยวกับสกุลเงินกลายเป็นราคาแพงหรือถูกกว่าหรือราคาของสกุลเงินในแง่ของอีกหนึ่งและสิ่งที่ฉันต้องการจะทำคือให้ความรู้สึกที่ใช้งานง่ายมากสำหรับการที่ดังนั้นสมมติว่าเพียงเพราะเป็นหัวข้อที่ร้อนขวา ตอนนี้ขอแค่ทำให้สกุลเงินสองหยวนของจีนและดอลล่าร์สหรัฐฯและหน่วยแลกเปลี่ยนในประเทศจีนมีความสับสนเล็กน้อยเพราะบางครั้งพวกเขาใช้คำว่า renminbi และบางครั้งก็เป็นคำหยวนหยวนเป็นหน่วยของคนหยวน พูดตอนนี้ถ้าฉันไปแค่ไปที่เว็บไซต์บางแห่งและนี่ไม่ใช่อัตราแลกเปลี่ยนที่แท้จริงในตอนนี้ แต่ขอให้พูดในตอนนี้ว่าอัตราแลกเปลี่ยนที่อ้างอิงไว้คือ 10 หยวนต่อดอลลาร์สหรัฐฯ 10 หยวนเท่ากับ 1 และทุกๆ เวลาที่ฉันพูดดอลลาร์ในวิดีโอนี้ฉันหมายถึงเงินดอลลาร์สหรัฐและฉันคิดว่าเหมาะสมกับคนจำนวนมากถ้าฉันมี 1 ฉันต้องการแปลงเป็นหยวนฉันจะได้รับ 10 คนถ้าฉันมี 10 หยวน ฉันต้องการที่จะแปลงเป็นเหรียญคนจะให้ฉันดอลลาร์สำหรับมันตอนนี้ให้ s imagat situat ไอออนและในวิดีโอต่อไปไม่กี่ฉันจะสร้างความไม่สมดุลทางการค้าที่เกิดขึ้นจริงที่นี้จะเกิดขึ้นจริง แต่ขอให้บอกว่าเราอยู่ในความเป็นจริงที่มี 1,000 หยวนดังนั้นสมมติว่าคนมี 1,000 หยวนและต้องการแปลงเป็นดอลลาร์ ให้พูดในด้านนี้และถ้าเราเพียงอย่างเผินๆมองที่นี้ 1,000 หยวนและมองไปที่อัตราที่ยกมาเราจะพูดว่าเฮ้ว่า 1,000 หยวนคุณจะได้รับ 10 หยวนต่อดอลลาร์เพื่อที่ควรจะเป็น 100 ในอัตราที่ยกมา สมมติว่าคุณมีนักแสดงคนอื่น ๆ สองคนที่นี่และเห็นได้ชัดว่าตลาดเหล่านี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับหลาย ๆ คนไม่ใช่แค่สามคนเท่านั้น แต่นี่จะช่วยให้เราเข้าใจง่ายขึ้นหรืออย่างน้อยก็เข้าใจว่าอัตราแลกเปลี่ยนเหล่านี้จะใช้งานได้อย่างไรสมมติว่าคนนี้ ตอนนี้มีหนวดและอาจเป็นหมวกด้วยเช่นกันขอบอกว่าเขามี 100 ที่เขาต้องการแปลงเป็นหยวนบางทีเขาอาจจะต้องการซื้อสินค้าจีนบางอย่างบางทีเขาอาจเป็นเจ้าของโรงงานชาวจีนที่ขายสินค้าของเขาในสหรัฐฯเป็น 100 และตอนนี้เขาต้องการที่จะแปลงมันกลับไปหยวนเพื่อจ่ายเงินให้พนักงานของเขาหรือจ่ายเงินของเขา จำนองของตัวเองหรือใครรู้ว่าสิ่งที่และปล่อยให้ s บอกว่ามีคนอื่นและให้บอกว่าเธอยังมี 100 ที่ต้องมีการแปลงเป็นหยวนดังนั้นสุทธิสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ความต้องการรวมทั้งหมดในการแปลงหยวนเป็นดอลลาร์, และเหรียญเป็นหยวนดีถ้าคุณมองไปที่ตลาดทั้งคุณมี 200 ที่ต้องถูกแปลงเป็นหยวนให้ฉันเขียนลงนี้เรามีสถานการณ์ที่ 200 ต้องมีการแปลงเป็นหยวนและจากนั้นในด้านอื่น ๆ ที่ การทำธุรกรรมเรามี 1,000 หยวนที่ต้องแปลงเป็นเหรียญดังนั้นตอนนี้เรามี 1,000 หยวนและเพื่อความเรียบง่ายเหล่านี้เป็นนักแสดงเท่านั้นพวกเขาเป็นตัวแทนของตลาดทั้งหมดแม้ว่าที่เรารู้ว่าในตลาดสกุลเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีหลายพันหรือแม้กระทั่ง นักลงทุนหลายล้านคนมีส่วนร่วมในพวกเขาดังนั้นสิ่งที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดของคนเหล่านี้ก็อาจจะไปบนอินเทอร์เน็ตและมองขึ้นอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบันหรือการแลกเปลี่ยนล่าสุดที่เกิดขึ้นและพูด hey 100 นี้ฉันควรจะสามารถที่จะแปลง เป็น 1,000 หยวน B ut เธอยังกล่าวว่าฉันควรจะสามารถแปลง 100 นี้เป็น 1,000 หยวนดังนั้นพวกเขารวมคิดว่า 200 ที่สามารถแปลงเป็น 2,000 หยวนฉันจะใส่เครื่องหมายคำถามนี้ดังนั้นพวกเขาจะสามารถแปลงนี้เป็น 2,000 หยวนและสิ่งนี้ คนที่นี่คุณรู้หรือไม่ว่าเขาพูดตามอัตราแลกเปลี่ยนในปัจจุบันบางทีฉันอาจจะได้รับเงิน 1,000 หยวนฉันอาจได้รับ 100 แต่ทุกคนต้องการเพิ่มจำนวนเงินสกุลอื่นที่พวกเขาได้รับ เหตุผลที่ชัดเจนพวกเขาต้องการที่จะเพิ่มจำนวนเงินที่พวกเขาได้รับตอนนี้คนสองคนนี้จะสามารถแปลงเงินของพวกเขาเป็น 2,000 หยวนจำสิ่งที่ฉันกล่าวว่านี้เป็นตลาดทั้งหมดและมัน sa ง่ายมาก แต่มีความไม่สมดุลนี้ที่นี่ เหรียญมากกว่าหยวนมากกว่าหยวนเป็นดอลลาร์ตอนนี้พวกเขาได้รับรางวัลจะสามารถแปลงเป็น 2,000 หยวนได้เนื่องจากมีเพียง 1,000 หยวนเท่านั้นที่ต้องการซื้อขายคุณสามารถจินตนาการได้ว่าผู้ชายคนนี้มาที่นี่บางทีเขาอาจต้องการทำอย่างช้าๆ ดูว่าตลาดเป็นอย่างไรให้พูดในช่วงต้นปี เขาทำให้ 10 หยวนขึ้นเป็นหลักสำหรับการเสนอราคาคุณสามารถดูได้อย่างใดอย่างหนึ่งคุณอาจจะบอกว่าอาจจะเป็นหนึ่งในคนเหล่านี้ใส่ 1 ขึ้นสำหรับการเสนอราคาและคนที่แต่งตัวประหลาดนี้ s การเสนอราคาดอลลาร์ในแง่ของหยวนหรือคนที่แต่งตัวประหลาดนี้ วางหยวนขึ้นสำหรับการเสนอราคาและคนเหล่านี้จะไปเสนอราคาในแง่ของดอลลาร์ทั้งหนึ่งและนั่นเป็นเหตุผลที่บางครั้งก็ทำให้เกิดความสับสนกับสกุลเงินเพราะคุณซื้ออีกสกุลเงิน แต่เนื่องจากคนที่แต่งตัวประหลาดนี้มีมากขึ้นในความต้องการเพื่อลดความซับซ้อนของสิ่ง ฉันจะทำให้เขาเป็นคนที่สามารถสร้างสถานการณ์การประมูลได้ซึ่งเป็นสิ่งที่ตลาดกำลังพยายามทำเพื่อให้คุณสามารถเกื้อกูลอุปทานและอุปสงค์ได้ดังนั้นเขาอาจจะบอกว่าเขามีเงิน 100 หยวนและเขาต้องการ แปลงดังนั้นเขากล่าวว่าคุณรู้ว่าสิ่งที่ฉันยินดีที่จะขาย 100 หยวนสำหรับ 10 ดังนั้นสมมติว่าเขาขาย 100 หยวนสำหรับ 10 ดังนั้นเขาขาย 100 - หรือเสนอฉันควรจะบอกว่าข้อเสนอที่จะขาย 100 หยวนสำหรับ 10 และ เขาแค่คิดว่านั่นคือราคาเสนอที่ยุติธรรมและตรงนี้และนี่คือผู้ชายคนนี้ที่นี่จริง ๆ แล้วผู้ชายคนนี้แปลง y uan เป็นดอลลาร์ดีสิ่งที่จะเกิดขึ้นดีหนึ่งในคนเหล่านี้เป็นเพียงจะกระโดดที่และบอกว่าโอ้คุณรู้ว่าสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นราคาที่ยุติธรรมและเพื่อให้พูดว่าผู้หญิงคนนี้ที่นี่ใช้เวลาที่จริงทั้งสอง ของพวกเขาอาจจะเห็นข้อเสนอที่จะขาย 100 หยวนสำหรับ 10 และพวกเขาทั้งสองพยายามที่จะคลิกเมาส์ของพวกเขาหรือ แต่พวกเขาพยายามที่จะทำให้การทำธุรกรรมเกิดขึ้น แต่สมมติว่าเธอคลิกเมาส์ของเธอได้เร็วขึ้นเล็กน้อยและเธอได้รับการทำธุรกรรมเพื่อให้ s บอกว่าคนคนนี้ให้เรียกคนนี้ B และนี่คือคน A และนี่คือคน C ดังนั้นคน B ยอมรับดังนั้นสองสิ่งเกิดขึ้นเพียงแค่นั้นหนึ่งคือคน C กล่าวว่าว้าวที่ถูกอย่างรวดเร็วคนมีความเต็มใจที่จะใช้มัน สำหรับ 10 หยวนต่อดอลลาร์สหรัฐและคนที่แต่งตัวประหลาดนี้ไปพระเจ้าของฉันฉันต้องแปลงเงินของฉันเป็นหยวน แต่ฉัน wasn t สามารถคนอื่นชนะฉันหมัดดังนั้นผู้ชายคนนี้ที่นี่เป็นเช่น hey บางทีคนยินดีที่จะ ให้ฉันมากกว่าดอลลาร์ต่อหยวนดังนั้นสมมติว่าคนที่แต่งตัวประหลาดคนนี้อยู่ที่นี่ - ผู้ชายคนนี้ในชุดสีส้ม - เขาเป็นลูกผู้ชาย rs ขายบอกว่าเขาต้องการที่จะขาย 90 หยวนสำหรับ 10 แจ้งให้ทราบราคาของหยวนได้ไปตอนนี้ขึ้นหรือราคาของเงินดอลลาร์ได้ไปลงแล้วอย่างใดอย่างหนึ่งที่งบสมมาตรที่พวกเขาหมายถึงสิ่งเดียวกันแน่นอน ในทันทีบุคคลนี้มีเงินเป็นจำนวนมากที่ต้องการแปลงเป็นหยวนดังนั้นเขาจึงยอมรับได้อย่างรวดเร็วดังนั้นคนยอมรับว่าฉันกำลังทำ oversimplication ขนาดใหญ่ แต่จะให้ความคิดทั่วไปในการแสดงให้คุณเห็นว่านี่เป็นจริง ตลาดดังนั้นคนยอมรับทั้งหมดในทันทีที่เรามีอัตราแลกเปลี่ยนที่ยกมาใหม่เราทุกอย่างฉับพลันมีอัตราแลกเปลี่ยนของสิ่งที่เป็นนี้ 9 หยวนดังนั้นเราจึงมีอัตราที่ยกมาใหม่หรือการทำธุรกรรมที่เกิดขึ้นที่ 9 หยวนต่อ ดอลลาร์ตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นฉันคิดว่าคุณเห็นแบบไดนามิกที่จะเกิดขึ้นมีเหรียญมากขึ้นที่จะต้องแปลงเป็นเงินหยวนหยวนที่จะต้องมีการแปลงเป็นดอลลาร์ดังนั้นผู้ชายคนนี้จริงเห็นมีมากของความต้องการที่จะได้รับของเขา 1,000 หยวนเขาจะให้ค่าเงินหยวนต่อดอลลาร์น้อยลงและน้อยลงหรือผู้ชายเหล่านี้ e จะเริ่มยอมรับหยวนน้อยลงสำหรับแต่ละสกุลเงินของพวกเขาดังนั้นเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้เนื่องจากราคาเงินหยวนจะขึ้นไปสังเกตเห็นว่าราคาของหยวนขึ้นที่นี่นี่คือ 10 หยวนต่อดอลลาร์ขณะนี้มีมูลค่า 9 หยวน ต่อดอลลาร์หรือคุณอาจกล่าวได้ว่าราคาของเงินดอลลาร์ได้พังลงและนี่ก็จะเกิดขึ้นจนกว่าทุกคนจะสามารถกำจัดสกุลเงินของพวกเขาได้ไม่มีสูตรทางคณิตศาสตร์ที่จะพูดในสิ่งที่ราคาหักบัญชีเป็นจริงขึ้นอยู่กับ ว่าแต่ละคนเหล่านี้มีความเต็มใจที่จะทำธุรกรรมได้ดีเพียงใดและผลงานเหล่านี้เป็นอย่างไร แต่ผลทั่วไปที่นี่และเป็นสิ่งที่ผมต้องการให้คุณได้รับจากวิดีโอนี้ก็คือเนื่องจากไม่มีกฎหมายใน กลไกอัตราแลกเปลี่ยนในตลาดกล่าวว่านี่จะต้องเป็นอัตราแลกเปลี่ยน - เราจะสำรวจว่าคุณสามารถตรึงราคาไว้ได้อย่างไรในอนาคต - แต่ไม่มีอะไรที่บอกว่าเรื่องนี้ต้องเป็นไปเสมอหากมีความต้องการเงินหยวนมากขึ้น แล้วดอลลาร์ตามที่เราเห็นในตัวอย่างนี้ราคาของเงินดอลลาร์จะไป d ของตัวเองซึ่งหมายความว่าสิ่งเดียวกันแน่นอนเป็นราคาของหยวนจะขึ้นไปผมอยากให้คุณ internalize นี้จะขึ้นไปในแง่ของดอลลาร์ราคาดอลลาร์ในแง่ของหยวนจะไปลงและนี่คือจุดสำคัญของการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ถ้าคุณสามารถอย่างน้อย internalize ความคิดเหล่านี้และเพื่อให้เข้าใจว่ามีจริงๆตลาดนี้ออกจากที่นี่ขึ้นอยู่กับอุปสงค์และอุปทานของหยวนที่นี่ความต้องการหยวนจะเกินอุปทานของตนดังนั้นราคาจะขึ้นไปหรือคุณสามารถดูอื่น ๆ ความต้องการเงินดอลลาร์ต่ำกว่าอุปทานดังนั้นราคาจะลดลงอย่างไรก็ตามผมจะให้คุณคิดถึงเรื่องนี้นิดหน่อยในวิดีโอถัดไปเราจะใช้แนวความคิดนี้เพื่อดูว่าอัตราแลกเปลี่ยนลอยตัวแบบอิสระนี้เป็นอย่างไร สามารถช่วยให้เท่ากันหรือจะช่วยให้เท่าเทียมกันความไม่สมดุลของการค้าในโลกที่เหมาะผลกระทบของการค้า Forex Trading เป็นธุรกิจที่ทำกำไรได้มากในโลก Forex Trading ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกเช่นการแลกเปลี่ยนสกุลเงินท้องถิ่นใน Forex Trading สกุลเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนในแต่ละวันมีการแลกเปลี่ยนเงินตรามากกว่า 4 ล้านล้านดอลลาร์ Forex Trade เป็นงานที่ง่ายและมีการลงทุนน้อยความรู้และประสบการณ์ใคร ๆ ก็สามารถมีรายได้ที่ดีได้ตั้งแต่บัดนี้ TODAY คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับวิธีการทำ Forex Trading, เพื่อเปิดบัญชี Forex, การระดมทุนการถอนบัญชี Forex เรารู้และให้แนวทางแก้ไขปัญหาทั้งหมดของ Traders สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดาวน์โหลดและอ่าน Forex Trading Book ใน urdu คุณยังสามารถติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือได้ที่ใด ๆ ปากกา pakforexacademy Facebook Mobile 923133524868.ASLAM ALIKAUM SIR MAIN B เข้าร่วม KRNA CHAHTA HO. Forex trading เปิดตลอด 24 ชั่วโมงดังนั้นคุณต้องมั่นใจว่าโบรกเกอร์ forex ที่คุณเลือกทำงานอยู่ตลอดเวลาของวัน

No comments:

Post a Comment